Triệt lông tại vinh ở TH Spa

Triệt lông tại vinh ở TH spa từ lâu đã được nhiều chị em tín nhiệm tin tưởng.

Vùng lông quá rậm không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến cho chị em thiếu tự tin khi diện những trang phục gợi cảm, khoe được đường cong của cơ thể. Nhiều chị em đã tìm đến những cách như: nhổ, cạo, dùng thuốc tẩy lông... Nhưng đây chỉ là những cách mang tính chất tạm thời, thậm chí nó còn mọc lại nhanh hơn, đậm màu hơn và gây ra tổn thương cho bề mặt da.
Vậy làm thế nào để tiêu diệt đám vi-ô-lông đáng ghét kia, mời các chị em cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
vẻ đẹp tự tin khi không còn vi-ô-lông

Triệt lông tại vinh ở thẩm mỹ TH Spa sẽ không đau nhờ công nghệ SHR

Thẩm mỹ viện Th Spa là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại vinh áp dụng công nghệ SHR dùng để triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay. Công nghệ SHR đã mang lại cho hàng ngàn chị em
Triệt lông vĩnh viễn không đau rát nhờ công nghệ SHR
Một trong số những công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay, mang lại hiệu quả cho hàng ngàn chị em phụ nữ phải kể đến công nghệ triệt lông SHR. Bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, công nghệ triệt lông SHR sử dụng mức năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695 – 1200mm. Cơ chế tác động dựa trên lượng ánh sáng len lỏi vào sâu bên trong nang lông chặn đứng nguồn dinh dưỡng khiến lông bị suy yếu và rụng đi vĩnh viễn.
Ánh sáng mạnh len lỏi vào nang lông, chặn đứng dinh dưỡng khiến lông rụng vĩnh viễn
So với các phương pháp triệt lông trước đây gây đau, rát, tốn thời gian, đồng thời khiến lông vẫn mọc lại thì triệt lông bằng công nghệ SHR được cho là đã khắc phục được toàn bộ những nhược điểm trên. Chị em chỉ tốn khoảng 10 phút thực hiện, không gây đau rát mà thoải mái, dễ chịu với cảm giác mát lạnh.
Ngoài ra, triệt lông bằng công nghệ SHR còn giúp vùng da triệt lông giảm thâm, mịn màng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giảm tiết mồ hôi. Do đó, công nghệ triệt lông này đặc biệt thích hợp cho những ai bị “viêm cánh”, giúp chị em tự tin diện những bộ đồ sát nách mà mình yêu thích mà không lo bị mùi mồ hôi ám ảnh, đặc biệt là có thể tung tăng bikini đi biển trong hè này.

Địa chỉ triệt lông tại vinh uy tín

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại  và hiệu quả nhất hiện nay. TH Spa là một trong những số ít spa tại Vinh ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn SHR.
Quy trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ SHR tại TH Spa
Thông thường một liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại TH Spa với công nghệ SHR kéo dài khoảng 6 lần thực hiện, mỗi lần cách nhau từ 10 – 15 ngày. Quy trình thực hiện mất chừng 10 phút với những bước như sau:
Bước 1: Làm sạch vùng lông cần triệt.
Bước 2: Bôi gel lạnh lên vùng da cần triệt lông.
Bước 3: Chuyên viên của TH spa sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp chiếu thẳng vào gốc nang lông để chặn đứng nguồn dinh dưỡng của lông, khiến lông rụng đi.
Bước 4: Lau sạch gel cho khách hàng.
Để tự tin diện những bộ đồ sát nách gợi cảm trong hè này, chị em có thể liên hệ để biết thêm thông tin về dịch vụ triệt lông tại vinh công nghệ SHR qua địa chỉ:

Liên hệ : TH SPA – Nơi gửi gắm niềm tin sắc đẹp

115 – Lê Hoàn- Hưng Phúc- Vinh -Nghệ An

SĐT : 091.500.1600





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Triệt lông tại vinh